Synopsis : And I Love You

แนะนำคาแรคเตอร์หลัก

300B

หลิวจื้อหง : ลูกหงของมาม๊า เป็นเด็กดี น่ารัก เชื่อฟังพ่อแม่ จิตใจค่อนข้างเปราะบางและซื่อบริสุทธิ์ มักจะเก็บตัวอยู่ในบ้าน เล่นกับเชียนซีซึ่งเป็นเพื่อนที่ได้รับมาเป็นของขวัญวันเกิด รักและผูกพันกับเชียนซีมากและคิดอยู่เสมอว่าเชียนซีจะอยู่กับเขาตลอดไป ทุกครั้งที่เชียนซีถูกส่งไปอัพเดทซอฟท์แวร์ที่บริษัทผู้สร้าง หลิวจื้อหงจะภาวนาเสมอๆ ว่า ขอให้เชียนซีกลับมาเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น

300A

เชียนซี : มนุษย์มือถือผู้ซึ่งเป็นของขวัญวันเกิดให้กับหลิวจื้อหง เขาถูกสร้างขึ้นมาโดยเทคโนโลยีชั้นสูงและต้องสั่งทำเป็นพิเศษ ชีวิตของเขามีเพียงหลิวจื้อหงเท่านั้น ทุกครั้งที่เขาถูกส่งไปซ่อมแซมและอัพเดทซอฟท์แวร์ที่บริษัทผู้สร้างจะหวาดกลัวว่าเมมโมรี่ของเขาจะถูกลบหายไป เพราะถ้าเขากลายเป็นมนุษย์มือถือเครื่องใหม่คงทำให้หลิวจื้อหงเสียใจมากแน่นอน

 

Synopsis :

หลิวจื้อหงได้รับโทรศัพท์เครื่องหนึ่งเป็นของขวัญวันเกิด โทรศัพท์เครื่องนั้นสร้างจากเทคโนโลยีชั้นสูงและต้องสั่งทำเป็นพิเศษ เรียกกันในวงการว่ามนุษย์มือถือ เด็กชายเรียกของขวัญชิ้นพิเศษนี้ว่าเชียนซี ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งเติบโต หลิวจื้อหงอยู่กับเชียนซีตลอดเวลา รักและผูกพันกับเชียนซีมากจนไม่คิดว่าวันใดวันหนึ่งเขาอาจจะต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

แล้วหลิวจื้อหงจะทำเช่นไร?

Leave a comment